Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

BÍ QUYẾT CHỐNG LÃO HÓA DA TẠI NHÀ


Lão hóa da là gì?
Kể từ độ tuổi 25, các dấu hiệu lão hóa đầu tiên bắt đầu xuất hiện trên bề mặt da. Các đường nhăn xuất hiện trước, và sau đó là sự xuất hiện của những nếp nhăn và sự giảm thể tích, giảm mật độ của da có thể nhận thấy được.
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng lão hoá da. Trong số đó, có những nguyên nhân mà chúng ta không thể tránh cũng như thay đổi được. Tuy nhiên một số khác thì có thể kiểm soát bằng các biện pháp ngăn ngừa. Và dưới đây chính là những bí quyết để bạn có thể ngăn ngừa những nguyên nhân đó:
Bí quyết chống lão hóa da tại nhà
Sử dụng chuối làm nguyên liệu chống lão hóa da hiệu quả
Sử dụng chuối là 1 trong những cách chống lão hóa da tự nhiên hiệu quả Chuối không chỉ là loại quả thơm ngon, tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng nuôi dưỡng da khỏe đẹp, chống lão hóa hiệu quả. Chuối giúp cung cấp vitamin khoáng chất, bổ sung độ ẩm cải thiện tình trạng da khô, lão hóa vì vậy đây được coi là một trong những cách chống lão hóa bằng nguyên liệu thiên nhiên đơn giản và hiệu quả cho chị em.
Chuẩn bị: 1 quả chuối chín, 2 – 3 thìa mật ong
Thực hiện: Chuối bóc vỏ xay nhuyễn sau đó trộn đều với mật ong và sử dụng để thoa đều lên da mặt, mát xa nhẹ nhàng và để yên khoảng 20 – 25 phút cho dưỡng chất thẩm thấu, sau đó, rửa lại mặt bằng nước ấm.
Cách này có thể thực hiện 3 lần 1 tuần để có hiệu quả tốt nhất.
Mặt nạ mật ong sữa tươi cho làn da mịn màng tươi trẻSữa tươi chứa nhiều dưỡng chất, rất tốt cho làn da bị lão hóa. Bên cạnh đó mật ong cũng chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Kết hợp 2 nguyên liệu này bạn sẽ có được mặt nạ dưỡng da, chống lão hóa tự nhiên, hiệu quả và an toàn.
Chuẩn bị: 30ml sữa tươi không đường, 3 – 4 thìa mật ong
Thực hiện: Cho sữa tươi và mật ong vào 1 cái chén sạch trộn đều. Vệ sinh mặt sạch sẽ bằng nước ấm sau đó thoa đều hỗn hợp sữa tươi, mật ong lên mặt, mát xa nhẹ nhàng và nằm thư giãn khoảng 20 phút. Thường xuyên thực hiện bạn sẽ thấy da mịn màng hơn đáng kể.
Kết hợp bột trà xanh, mật ong chống lão hóa daMặt nạ trà xanh cho làn da tươi trẻ mịn màng Trà xanh chứa thành phần chất chống oxy hóa dồi dào nên phái đẹp có thể sử dụng mặt nạ trà xanh để cải thiện tình trạng lão hóa da hiệu quả.
Chuẩn bị: 30g bột trà xanh, 3 – 4 thìa mật ong
Thực hiện: Cho bột trà xanh và mật ong vào 1 chiếc bát sạch, trộn đều cho đến khi được hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt sau đó thoa đều hỗn hợp mật ong trà xanh lên mặt để khoảng 20 phút. Bạn nên áp dụng 2 – 3 lần 1 tuần đều đặn để cải thiện tình trạng lão hóa.
Chống lão hóa da hiệu quả với nước ép củ dềnChị em có thể sử dụng nước ép củ dền để chống lão hóa da hiệu quả Một trong những cách chống lão hóa bằng nguyên liệu thiên nhiên được chị em sử dụng đó là nước ép củ dền. Trong củ dền nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.
Chuẩn bị: Củ dền tươi rửa sạch
Thực hiện: Củ dền tươi cắt thành từng miếng nhỏ sau đó ép lấy nước cốt. Rửa sạch mặt bằng nước ấm sau đó lau khô và thoa đều nước ép củ dền lên mặt, tiến hành mát xa nhẹ nhàng và để khoảng 15 – 20 phút cho thẩm thấu.
Da căng mịn với mặt nạ chống lão hóa từ cà rốt Cà rốt là nguyên liệu chống lão hóa da an toàn hiệu quả Nếu đang tìm kiếm 1 giải pháp dưỡng da chống lão hóa hiệu quả, an toàn thì bạn cũng có thể sử dụng cà rốt. Trong cà rốt có chứa tiền tố vitamin A có tác dụng thúc đẩy sản sinh collagen cho da mịn màng hơn đáng kể.
Chuẩn bị: 1 củ cà rốt
Thực hiện: Cà rốt tươi bạn rửa sạch sau đó ép lấy nước cốt và sử dụng để thoa lên da mặt sau khi đã rửa sạch. Cách này cần thực hiện đều đặn, thường xuyên liên tục để có được kết quả.
Trên đây là những cách chống lão hóa da bằng nguyên liệu thiên nhiên đơn giản, dễ làm mà bạn có thể áp dụng. Tuy nhiên đặc thù của các phương pháp này là cần phải thực hiện kiên trì, lâu dài và chỉ có thể cải thiện phần nào tình trạng lão hóa da. Một cách nhanh và tiện lợi hơn bạn có thể sử dụng viên uống bổ sung giúp làm đẹp da và bảo vệ da từ bên trong
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
---------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
Địa Chỉ Miền Bắc: Phòng 303 Tòa N02 Ngõ 259 Yên Hòa, Phường
Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Website: http://thanhtrangpharma.com/
Hotline: 0866 448 139
Lưu ý: Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét