Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2019

KEM ANTI-AGIN KHẮC TINH CỦA LÃO HÓA




Bởi thiên chức làm mẹ và hi sinh cho gia đình mà trai 30 tuổi đương xoan, gái 30 tuổi bởi lo toan mà đã già. Cho đi tất cả: thời gian, tâm huyết và thanh xuân, người phụ nữ chỉ còn lại chính mình trong gương với những vết nám, nếp nhăn ăn sâu theo năm tháng.
Tuy vậy, phụ nữ hi sinh để được trân trọng chứ không phải để trở nên đáng thương. Nên, sau tất cả, đừng quên chăm sóc bản thân để luôn xinh đẹp, tỏa sáng trong cuộc đời của chính mình, chị em nhé!
Để không rơi vào bi kịch "cái tuổi nó đuổi xuân đi", hãy đồng hành ngay cùng kem chống lão hóa anti-agin"khắc tinh" số 1 của các vấn đề lão hóa da, giúp mờ námhết nếp nhăn, trả lại làn da thanh xuân trắng mịn, đầy sức sống cho chị em phụ nữ!
Với những thành phần chiết xuất từ tự nhiên tốt nhất cho da:
Coenzym Q10: giúp sửa chữa làn da và tái sinh tế bào da cũng như giảm đi các thiệt hại hư tổn về tế bào da do tia UV gây ra, kích thích sản xuất Collagen, nâng cao cấu trúc da, giúp da săn chắc, đàn hồi, mịn màng hơn, hạn chế các nếp nhăn. Hơn nữa, Coenzym Q10 cũng là 1 phân tử nhỏ có khả năng xâm nhập tương đối sâu vào các tế bào da, do đó sẽ phát huy hiệu quả dưỡng da chống lão hóa tốt hơn. Sử dụng Coenzyme Q10 lâu dài có thể giúp giảm nếp nhăn, vết chân chim vùng mắt, chống lão hóa da đáng kể.
[​IMG]
Dầu jojoba: có khả năng thấm dầu tốt, tạo nên màng bảo vệ bên ngoài và lớp dưỡng ẩm bên trong, khiến tuyến dầu hạn chế hoạt động. Hơn nữa, với hàm lượng vitamin E khá cao, dầu jojoba còn có thể đẩy lùi các nguy cơ chống lão hóa da, làm giảm các nếp nhăn và đem lại một làn da tươi trẻ mịn màng.
Vitamin C: là chất chống oxy hóa rất mạnh có tác dụng chống lão hóa, giúp đẹp da, hạn chế các bệnh do thoái hóa gâyra, đặc biệt còn có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa ung thư.
[​IMG]
Anti-Aging SB 500 - Được phân phối bởi Công ty TNHH XNK Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang
--------------------------------------------------------------------------------
Liên hệ để được tư vấn miễn phí:
❣️❣️Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang
Trụ sở Hà Nội: Số 139, Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Website: thanhtrangpharma.com - litho-plus.com
Văn phòng chi nhánh Miền Nam: 2/70 Phạm Văn Bạch, P .15, Q .Tân Bình, TP. HCM
☎️ Hotline : 0866.448.139
#coenzym_q10#chống_lão_hóa_da#đẹp_da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét