Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

🌳🌳NGUYÊN NHÂN GÂY RA MỤN NỘI TIẾT?🌳🌳

Bác sĩ da liễu Samer Jaber của viện Da liễu Washington Square tại New York cho rằng mụn nội tiết thường xuất hiện ở phụ nữ từ 20 đến 50 tuổi. Bác sĩ Jennifer MacGregor của viện Da liễu Laser Union Square giải thích, mụn nội tiết liên quan mật thiết đến chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ. Bởi lẽ, vào thời điểm kinh nguyệt, lượng Estrogen và Progesterone trở nên mất cân bằng khiến cơ thể phản ứng gây ra mụn.
Ngoài ra, bác sĩ S. Manjula Jegasothy trong tạp chí Self đã chia sẻ rằng sự rối loạn hormone còn khiến da tiết ra nhiều dầu hơn, làm bít tắc lỗ chân lông và gây ra mụn. “Vào tuần đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt, lượng hormone Progesterone sẽ đạt ở mức cao nhất khiến da bạn trở nên tồi tệ nhất trong giai đoạn này”.
🌳🌳CÁCH ĐIỀU TRỊ MỤN NỘI TIẾT🌳🌳
📍📍Điều trị bằng chế độ dinh dưỡng
Samer Janner cho rằng: “Tôi luôn nhắc nhở bệnh nhân về việc kiêng ăn đường và các chế phẩm từ sữa. Tôi tin chắc mụn nội tiết, sữa ít béo và đường có mối liên quan”. Những thực phẩm có đường như: Gạo trắng, khoai tây, bánh, kẹo, soda, thực phẩm chế biến sẵn… cũng nên được cắt giảm. Mặc dù Samer Janner nói rằng, phương pháp ăn kiêng như thế có thể hiệu quả rõ rệt với một số người, nhưng một số người thì không.
Jennifer MacGregor khuyên chúng ta nên ăn các thức ăn không chứa Gluten và chế phẩm từ sữa. Đối với việc bổ sung carbonhydrate cho cơ thể, cô cho rằng: “Chúng ta nên hấp thu carbonhydrate qua các món ăn có nguồn gốc từ tự nhiên như bí, khoai tây và cà rốt“. Bởi lẽ, chế độ ăn uống không lành mạnh sẽ ảnh hưởng lớn đến lượng hormone trong cơ thể.
📍📍Điều trị bằng viên uống bổ sung
Chúng ta cũng có thể cân bằng lại nội tiết tốt bằng thông qua việc sử dụng viên uống bổ sung. Selen plus ACE là một trong những liệu pháp cân bằng nội tiết phổ biến nhất.
.
📍📍Selen plus ACE có tác dụng
✔️Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, cân bằng Hormon môn sinh sản của phụ nữ.
✔️Hỗ trợ sản sinh Testoterol cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh.
✔️Giảm các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền kinh nguyệt (PMS), tiền mãn kinh và mãn kinh.
✔️Giảm triệu chứng viêm, đau và đau bụng kinh
✔️Giúp tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ bị hiếm muộn
✔️Trong Selen Plus ACE có chất chống oxi hóa cực mạnh, giúp ngăn ngừa lão hóa da và làm chậm quá trình lão hóa ở các tế bào
✔️Hỗ trợ làm đẹp da, sáng da, móng khỏe mạnh, tóc mềm mượt, khỏe hơn, giảm mụn trứng cá.
✔️Hỗ trợ cải thiện tình trạng huyết áp cao và Cholesterol cao, hỗ trợ
-----------
Mỗi ngày duy trì 1-2 viên Selen Plus ACE , chị em sẽ cảm nhận được sự khác biệt và loại bỏ các vấn đề đau đầu, khó chịu bên trên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét