Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2019

Tuyệt chiêu hỗ trợ chống lão hóa da

Tuyệt chiêu hỗ trợ chống lão hóa da bạn cần biết
Các yếu tố như tuổi tác, ánh sáng, ô nhiễm môi trường, căng thẳng thường xuyên,… đã âm thầm tấn công và gây hại cho da từ độ tuổi 20. Từ sau tuổi 30, các dấu hiệu của da được thể hiện rõ như nếp nhăn, nám, da sạm, khô, thiếu sự đàn hồi,… đã làm rất nhiều các chị em phụ nữ thiếu tự tin khi ra ngoài.Vậy làm gì để ngăn ngừa lão hóa da? Phương pháp gì hiệu quả và an toàn nhất? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài biết sau đây.
  1. Lão hóa da là gì?
Đó là quá trình suy giảm các chức năng của làn da, tuần hoàn máu và hệ bạch huyết suy giảm. Làm hủy hoại cấu trúc nền của da, làm suy yếu mao mạch dưới da khiến cho độc tố không đào thải được ra ngoài.
  1. Bí quyết  hỗ trợ chống lão hóa toàn diện cho da
  • Cung cấp đủ nước cho da

Cung cấp đủ nước cho cơ thể
Cung cấp đủ nước giảm lão hóa
Nước chiếm gần 2/3 trong cơ thể, trong đó tỷ lệ ở da lên tới 70%. Nếu thiếu nước làn da sẽ bị khô, tạo kẽ hở trong việc liên kết da, dễ bị tia UVB xâm hại, gây lão hóa da.Vì vậy cung cấp đủ nước sẽ giảm nếp nhăn và vết chân chim hiệu quả. Uống 2,5-3 lít nước mỗi ngày giúp làn da tươi sáng và trẻ đẹp.
  • Chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý
Cần ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để da không bị tối màu. Không nên thức khuya bởi đêm là thời gian tái tạo da, để da sản sinh collagen.
Ăn đủ bữa, không sử dụng các chất kích thích và  tích cực vận động để cơ thể luôn khỏe mạnh, tâm lý thoải mái, khiến tiến trình lão hóa diễn ra chậm hơn.
  • Bổ sung các chất dinh dưỡng
SeLen:  là một chất rất quan trọng có chức năng giải độc tố trong cơ thể khi bị nhiễm các kim loại năng như: thủy ngân, chì.. và giúp cơ thể đào thải chất độc đó ra ngoài.Ngoài ra ngăn cản và chống lại sự hình thành các gốc tự do trong cơ thể, ngăn ngừa già hóa các tế bào, làm chậm quá trình lão hóa của tế bào nên cũng làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.
Vitamin A: rất có ích cho việc ngăn chặn rất nhiều bệnh tật, ví dụ hậu quả của quá trình lão hóa tự nhiên, đó là trung hòa gốc tự do nguyên nhân gây nên vấn đề  lão hóa da.
Vitamin C: là chất kích hoạt ezyme, có thể gia tăng sự hoạt động của một số kim loại, giúp da chống lại các gốc tự do của tia cực tím, tránh sự xuất hiện của tàng nhang, ngăn ngừa lão hóa da.
Vitamin E: Được sử dụng làm chất chống Oxy hóa, do ngăn cản quá trình Oxy hóa chống lão hóa cho da  các thành phần thiết yếu trong tế bào tạo thành các sản phẩm Oxy hóa các chất độc hại.
Bổ sung vitamin và cung cấp nước cho làn da từ sâu bên trong là cực kì quan trọng.

SELEN PLUS ACE– Hỗ trợ chống oxi hóa, chống gốc tự do, đẹp da, sáng da, nám, tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Hỗ trợ chống lão hóa da
Hỗ trợ chống lão hóa da
 Với thành phần chính là SELEN cùng đầy đủ các loại vitamin A, C, E cần thiết nhất cho da, được nhập khẩu từ Sanct Bernhard- Đức, SELEN PLUS ACE hỗ trợ:
- Tăng sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch, phục hồi sức khỏe, hỗ trợ trong các điều trị mụn, rối loạn nội tiết làm đẹp da.
- Hỗ trợ chống lão hóa và làm chậm các biểu hiện như: giảm sút trí nhớ, thoái hóa võng mạc, sự biến đổi thoái hóa của da như xạm da, nhăn da, nám da.
- Tăng cường khả năng hoạt động và các chức năng gan.
 Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét