Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

LÀ PHỤ NỮ HÃY GIỮ GÌN TUỔI THANH XUÂN

     Nhiều lúc bạn có tự hỏi vì sao nhiều người dù đã ngoài 30, 40 tuổi mà nhìn họ vẫn rất trẻ đẹp, da dẻ mịn màng, tự tin và hạnh phúc; trong khi đó bạn mới ngoài 25 đã thấy sự già nua, nám, lão hóa da, cáu bẳn. Điều gì đã tạo nên sự khác biệt đó. Có thể nói suy giảm nội tiết tố nữ cũng giống như tuổi già ai cũng phải trải qua chỉ là sớm hay muộn mà thôi.
    Chúng ta đừng quá mải chăm lo cho công việc, gia đình mà quên đi việc chăm sóc chính bản thân mình. Ngay cả những vấn đề sinh ra từ thiếu nội tiết tố mà bạn lại tưởng bệnh lý khác. Bạn nên nhớ có sức khỏe là có tất cả. Không như chúng ta vẫn thường nghĩ, có nhiều giai đoạn trong suốt cuộc đời phụ nữ có thể bị rối loạn nội tiết tốt nữ. Đừng chủ quan về tình trạng sức khỏe của bạn, hãy lắng nghe cơ thể mình để sớm nhận ra những giai đoạn đó để có giải pháp phù hợp, tránh những hậu quả khôn lường ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe về sau.
Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ
   Theo các chuyên gia sản phụ khoa, khi bước qua tuổi thanh xuân, dưới tác động của thời gian và quá trình sinh nở, nội tiết tố nữ sẽ suy giảm dần, cứ 10 năm thì giảm 15% và đến khi 50 tuổi chỉ còn 10% so với thời trẻ. Nội tiết tố nữ suy giảm gây ảnh hưởng toàn diện lên cuộc sống của người phụ nữ: về ngoại hình (da khô, nhăn nheo, chảy xệ và thâm nám), về sinh lý (giảm ham muốn, khô hạn), về tính cách (khó tính, hay cáu gắt), về sức khỏe (bị bốc hỏa, mất ngủ, ngủ không sâu giấc và các bệnh về xương khớp, tim mạch).
    Phụ nữ thông minh sẽ biết dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, chủ động sắp xếp công việc, thời gian nghỉ ngơi, biết cách cân bằng việc nhà và áp lực công việc. Bổ sung thực phẩm và những sản phẩm cân bằng nội tiết tố từ sớm tạo ra hàng rào bảo vệ giúp cơ thể chủ động đối phó với tình trạng suy giảm nội tiết tố. Thực phẩm tăng cường nội tiết tố chẳng phải tìm đâu xa, đơn giản là những món ăn bạn vẫn ăn hàng ngày như dầu oliu, dầu đậu nành, rau củ quả tươi, cá hồi… Tuy nhiên, hiện nay các chất trong thực phẩm ngày càng giảm sút đi do việc sử dụng chất hóa học trong trồng trọt, chất kích thích trong chăn nuôi. Chưa kể đến quá trình đun nấu cũng làm hao hụt đi. Việc tìm mua những sản phẩm bổ sung nội tiết tố cũng khá dễ dàng, bạn chỉ cần lựa chọn những sản phẩm thực phẩm chức năng đã được nghiên cứu chứng minh hiệu quả như Selen Plus ACE giúp chống oxy hóa, chống gốc tự do, tăng cường miễn dịch cho cơ thể, đặc biệt hỗ trợ đẹp da, sáng da, nám da.
1 viên Selen Plus ACE cung cấp:
- Selen: 60 mcg
- VitaminC: 100mg
- Beta - Carotin: 5mg
- Vitamin E: 16.7mg
- Magnesium: 40mg
Đối tượng sử dụng:- Phụ nữ suy giảm nội tiết tố, da nám, khô da, tóc, phụ nữ muốn mang thai, người cần sức đề kháng, sau ốm dậy sau điều trị xạ.
Cách dùng:
- Người lớn uống sau ăn 1h: Mỗi lần uống 1 viên ngày 1-2 lần.
--------------------------------------------------------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
❣️❣️Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang
Trụ sở Hà Nội: Số 139, Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0866.448.139
Website: thanhtrangpharma.com - litho-plus.com
Văn phòng chi nhánh Miền Nam: 2/70 Phạm Văn Bạch, P .15, Q .Tân Bình, TP. HCM
#laphunuhaygiugintuoithanhxuan, #la_phu_nu_hay_giu_gin_tuoi_thanh_xuan,
#làphụnữhãygiữgìntuổithanhxuân, #là_phụ_nữ_hãy_giữ_gìn_tuổi_thanh_xuân, #Phunusuygiamnoitietto, #Phu_nu_suy_giam_noi_tiet_to
#Phụnữsuygiảmnộitiếttố, #Phụ_nữ_suy_giảm_nội_tiết_tố
#namda,#nam_da, #nám_da, #námda
#chonglaohoa, #chong_lao_hoa, #chốnglãohóa, #chống_lão_hóa
          Selen Plus ACE - Được phân phối bởi Công ty TNHH XNK Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét