Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

LÀ PHỤ NỮ - ĐỪNG CHỈ ĐẸP SAU KHI TRANG ĐIỂM, MÀ HÃY ĐẸP NHẤT KHI TẨY TRANG

    Việc trang điểm cho bản thân xinh đẹp hơn đã trở thành một bước không thể thiếu của các chị em mỗi khi đi ra ngoài. Chưa kể đến, ngày càng có nhiều chiêu thức makeup “thần thánh”, có thể biến hóa vịt bầu thành thiên nga, khiến cho các chị em bị sa lầy vào vẻ đẹp ảo.
    Nhưng đằng sau lớp “mặt nạ” được tô vẽ cầu kỳ ấy cũng là nỗi lo lắng muộn phiền của không ít người. Bởi sau mỗi lần tẩy trang, khuôn mặt lung linh cũng biến mất, thay vào đó là làn da thiếu sức sống, ngày càng lão hóa vì trang điểm nhiều.
    Làm sao để có thể đẹp tự tin ngay cả khi đã gỡ bỏ lớp makeup trên khuôn mặt? Chị em hãy dần xóa bỏ vẻ đẹp ảo, và tạo thói quen dưỡng da, chăm sóc da mỗi ngày ngay hôm nay.
    Là phụ nữ “Đừng chỉ đẹp sau khi trang điểm, mà hãy đẹp nhất khi tẩy trang” nhé!
------------------------------------------
    HÃY ĐỂ SELEN PLUS ACE giúp các chị em với những thành phần giúp chống lại sự lão hóa: 
1. Selen là một chất có chức năng giải độc tố trong cơ thể khi bị nhiễm các kim loại năng như: thủy ngân, chì.. và giúp cơ thể đào thải chất độc đó ra ngoài. Ngoài ra, Selen có trong cơ thể còn giữ then chốt trong quá trình oxy hóa và chống lão hóa trong cơ thể. Selen được coi là chất đứng đầu bảng trong số các chất chống ôxy hóa mạnh để vô hiệu hóa gốc tự do và chống lão hóa. Selen rất cần thiết để kích thích kháng thể – yếu tố thuộc hệ miễn dịch có khả năng phát hiện và tiêu diệt các thể vi-rút, vi khuẩn, nấm và sinh vật đơn bào gây bệnh và nhiễm trùng. Selen giúp kích thích kháng thể, đặc biệt là sau khi ta tiêm vắc-xin ngừa bệnh, giúp cơ thể “tập” chiến đấu với bệnh tật để cơ thể luôn khỏe mạnh và phòng ngừa bệnh.
2. Vitamin C (100mg): Cần thiết cho sự tạo thành Colagen, tu sửa mô trong cơ thể và tham gia trong một số phản ứng Oxy hóa khử. Vitamin C tham gia trong chuyển hóa Phenylanin, tyrosin, acid folic, norepinephrin, histamin, sắt và một số hệ thống enzym chuyển hóa thuốc, trong sử dụng carbon hydrat, trong tổng hợp lipid và protein, trong chức năng miễn dịch, trong đề kháng với vi khuẩn, trong sự giữ gìn toàn vẹn của mạch máu và trong mo tế bào
3. Vitamin E (16,7mg): Được sử dụng làm chất chống Oxy hóa, do ngăn cản quá trình Oxy hóa chống lão hóa cho da các thành phần thiết yếu trong tế bào tạo thành các sản phẩm Oxy hóa các chất độc hại.
4. Beta-Carotin từ rong biển (Vitamin A: 5mg): rất có ích cho việc ngăn chặn rất nhiều bệnh tật, ví dụ hậu quả của quá trình lão hóa tự nhiên, đó là trung hòa gốc tự do nguyên nhân gây nên vấn đề này.
5. Magie: Magiê rất cần thiết cho hoạt động của hệ thần kinh cũng như thực hiện chức năng của các cơ, đồng thời hỗ trợ cơ thể giải phóng tinh bột. Thêm vào đó, Magie góp phần loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể.
    Sự kết hợp các thành phần trên trong Selen Plus ACE làm tăng tác dụng chống Oxy hóa, làm chậm lại tiến trình lão hóa của cơ thể, kéo dài thời gian hoạt động và tăng hiệu quả hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.
   Như vậy: Bổ sung Selen, vitamin A, C, E nhằm hỗ trợ:
- Tăng sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch, phục hồi sức khỏe, hỗ trợ trong các điều trị mụn, rối loạn nội tiết làm đẹp da.
- Hỗ trợ giảm lão hóa và làm chậm các biểu hiện như: giảm sút trí nhớ, thoái hóa võng mạc, sự biến đổi thoái hóa của da như xạm da, nhăn da, sáng da.
- Tăng cường khả năng hoạt động và các chức năng gan.
----------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
Địa Chỉ Miền Bắc: Số 139, Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Địa Chỉ Miền Nam: 2/70 Phạm Văn Bạch, P .15, Q .Tân Bình, TP. HCM
Website: http://litho-plus.com/ - http://thanhtrangpharma.com/
Hotline: 0866.448.139 - 0967.302.828
#chống_lão_hóa_da, #đẹp_da, #chong_lao_hoa_da, #dep_da
Selen Plus ACE - Được Phân phối bởi Công ty TNHH XNK Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét